Friday, February 26, 2010

26. febrúar - meiri snjór

Veður: Suðvestan 2 m/s og -6,6 stig
Ferðatími: 35:21 mín
Meðalhraði: 15,5 km/klst

Það var ekki hægt að hjóla út úr hverfinu mínu vegna snjóa. Göturnar nánast ófærar af hálftroðnum snjó, sem er versta mögulega færi fyrir reiðhjól. Þegar komið var út á stofnstíga var búið að moka þá flesta en ekki þótti mér þó vandað til verka, skilin eftir 2-5 cm filma af snjó sem er ákaflega erfitt að hjóla í. En þetta hafðist. Ég mætti ekki mörgum hjólreiðamönnum í dag. Saknaði þess líka að hafa ekki myndavélina með. Og þegar ég horfði í augun á bílstjórunum í þá sá ég eitt spurningamerki, hvern fjandann er ég að gera á hjóli í þessari færð? Ok, ég skil það sjónarmið. En það er líka mikilvægt að fá upplýsingar um hvernig er að hjóla við þessar aðstæður.

No comments:

Post a Comment